para sa pasyente bilang 80031

(posted on blogger 11/17/07)

paano ko nga ba pwedeng sabihin sa iyo na gusto kitang iuwi?

paano ko ba masasabing wala ka namang sakit?

paano ko ba pwedeng bigyang lunas ang inaakala mong karamdaman, na pilit mong nilalabanan?

paano ko masasabi sa yo na lubos ang paga-alala ko kapag nakikita kitang balisa at wala sa sarili?

paano ko sasabihing…hindi yata ikaw ang may sakit kundi ako?

paano ko sasabihin na kada gabi pangalan mo ang inuusal ko?

paano ko sasabihin na kapag pumipikit ako, mukha mo pa din ang nakikita ko?

paano ko sasabihin na ang huling naririnig ko ay ang tawa mo?

paano ko sasabihin na bigla na lang tumutulo ang luha ko pag naiisip kita?

paano ko sasabihing…nababaliw ata ako … kakaisip sa yo?

paano ko sasabihing ikaw na nga yata ang hinihintay ko?

paano ko sasabihing… oo, ikaw na nga ang mahal ko?

Leave a Reply

